Hoạt động CMC Global

Tin tức

Đại gia đình CMC Global Khai xuân Quý Mão 2023

Ngày 30/01/2023 (Mồng 9 Tết), gia đình CMC Global tại các đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore đã cùng kết nối và sum vầy trong bữa tiệc Khai xuân chào đón năm mới Quý Mão 2023. Đây không chỉ là dịp đặc biệt để các thành viên cùng gặp gỡ, trò chuyện mà còn để khởi động cho một năm 2023 bứt phá chinh phục những cột mốc mới.

Xem thêm
Những khoảnh khắc đẹp nhất và đáng nhớ nhất trong chương trình Chào Xuân 2023 khu vực Hà Nội

Những khoảnh khắc bùng nổ của CMC Global trong chương trình Chào Xuân 2023

Chương trình Chào Xuân 2023 của CMC Global tại khu vực Hà Nội với chủ đề “Tết đến rộn ràng – Xuân sang tỏa sáng” đã khép lại với những dư âm khó quên. Đây chính là món quà tinh thần khép lại năm Nhâm Dần với những thành tựu ấn tượng; đồng thời, là động lực cho người CMC Global bước sang năm Quý Mão 2023 với những cơ hội và thay đổi mang tính chiến lược sắp tới.

Xem thêm
hoat dong cong dong thang 4

Tổng kết hoạt động cộng đồng tháng 4/2023

Trong tháng 4/2023, CMC Global đã tổ chức thành công Webinar: Nghề Sales IT Outsourcing và chuyện “săn cá voi” tỷ đô; đón đoàn sinh viên đến từ Đại học Văn Hiến thăm quan văn phòng của CMC Global tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, CMC Global còn tham gia sự kiện CNTT lớn nhất Việt Nam – DevDay Đà Nẵng. Hãy cùng điểm lại một số thông tin, hình ảnh nổi bật của các chương trình nhé! 

Xem thêm
Copy link
Powered by Social Snap