CMC Global đồng hành cùng hoạt động đào tạo nhân lực CNTT

CMC Global tự hào khi được đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng trong hoạt động đào tạo dành cho sinh viên Công nghệ thông tin trong nước và quốc tế, hướng đến nâng cao năng lực chất lượng cao cho nguồn nhân lực CNTT Việt Nam. Hãy cùng khám phá xem chi tiết một số hoạt động mà CMC Global đã tham gia nhé!

nhan luc CNTT

Tổ chức chương trình thăm quan văn phòng, thực tập ngắn/dài hạn

Chuỗi chương trình thăm quan văn phòng: Company Tour – The Key to CMC Global hay các chương trình thực tập ngắn/dài hạn tại CMC Global là một hành trình đầy thú vị dành cho tất cả sinh viên đến từ mọi miền đất nước. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên sẽ được hiểu thêm về ngành CNTT, công việc thực tế của các lập trình viên và có cơ hội từ một nhân viên tập sự trở thành nhân sự chính thức làm việc tại CMC Global.

Một số trường Đại học/Trung tâm đào tạo mà CMC Global đã phối hợp tổ chức trong năm 2022 (CMC Uni, Hutech, UET, CodeGym, Đại học Queensland – Úc…)

nhan luc CNTT 2

Tổ chức các buổi hội thảo, workshop

toa dam workshop

CMC Global thường xuyên tổ chức các buổi chương trình định hướng phát triển nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức dành cho các bạn sinh viên.  Với những chia sẻ từ các chuyên gia, cố vấn dày dặn kinh nghiệm, CMC Global tin rằng các bạn sinh viên sẽ thật vững vàng để trở thành nhân sự đầy tiềm năng trong tương lai.

Một số chủ đề, nội dung chia sẻ trong Webinar, hội thảo CMC Global tổ chức: Giải mã xu thế AI/ML: Hiểu đúng ngành – Chọn trúng nghề; Quy trình quản lý dự án theo Aglie/Scrum trong phát triển phần mềm; Định hướng nghề IT & Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng; Are you ready for the next big step in your career?…

Tham gia Ban Cố vấn doanh nghiệp

Tháng 4/2023, CMC Global chính thức tham gia Ban cố vấn doanh nghiệp, áp dụng cho chương trình đào tạo trình độ đại học định hướng theo Tiêu chuẩn kiểm định ABET của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI). TS.Kiều Xuân Thực, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phát biểu tại sự kiện: “Ban cố vấn doanh nghiệp sẽ hoạt động tích cực để hỗ trợ HaUI nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và phục vụ phát triển kinh tế – xã hội”.

nhan luc CNTT 1
Ban cố vấn doanh nghiệp chương trình đào tạo Khoa học máy tính (HaUI)

Ký kết thỏa thuận hợp tác

nhan luc CNTT 4

Trong công tác chuẩn bị nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, CMC Global đẩy mạnh ký kết MOU với các trường để gia tăng sự hợp tác bền vững và lâu dài, kết nối tới thế hệ sinh viên đầy tiềm năng trên cả nước.

Tài trợ các cuộc thi, sự kiện công nghệ

nhan luc CNTT 5

CMC Global thường xuyên tài trợ cho các trường Đại học trong các chương trình, hội thi để tạo điều kiện, trao cơ hội, khuyến khích những thế hệ sinh viên tài năng học tập và phát triển.

 

Trên đây là một sốchương trình, sự kiện năm 2022 mà CMC Global đã kết hợp cùng các trường tổ chức. Mong rằng, năm 2023 và trong tương lai, CMC Global sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trường Đại học trong công tác đào tạo, xây dựng nguồn lực CNTT chất lượng, tổ chức nhiều hoạt động định hướng, phát triển, giúp các bạn sinh viên có nền tảng kiến thức, kỹ năng tốt.

Tìm hiểu thêm những hoạt động mà CMC Global tại đây!

 

Copy link
Powered by Social Snap