AMA with CMC Global Leaders #1

Lần đầu tiên CMC Global tổ chức chuỗi sự kiện AMA (Ask Me Anything) với khách mời là các lãnh đạo, quản lý cấp cao của công ty. Chương trình là một phần trong chiến dịch ?? – ????? ?? ??? ???? ?, nhằm tuyển dụng nhân tài ngành Sales IT trên khắp cả nước.

? Với hình thức AMA, toàn bộ thời lượng 01 tiếng 30 phút của chương trình sẽ ở dạng Hỏi-Đáp, ưu tiên tương tác giữa khách mời và những người theo dõi trên các nền tảng. Chuỗi AMA lần này xoay quanh từ khoá “Sales ITO”, từ việc cập nhật xu hướng thị trường, lập chiến lược kinh doanh phù hợp cho đến việc xây dựng đội ngũ Sales thiện chiến.

✳️ Nếu bạn đang làm việc trong mảng Sales thì chương trình là nơi tuyệt vời để bạn hiểu rõ hơn về ngành IT, thị trường ITO và những tiềm năng mạnh mẽ của nó.

✳️ Nếu bạn đã là một người chơi hệ Sales IT lâu năm thì cũng đừng bỏ qua cơ hội thảo luận, networking với các chuyên gia cùng ngành và cập nhật những xu hướng mới.

??? ???? ??? ?????? ??????? #?

? SALES ITO TRONG SUY THOÁI: CHIẾN LƯỢC NÀO ĐỂ CẠNH TRANH?

? Đăng ký & đặt câu hỏi tại: https://forms.office.com/r/qGez2XDafF

———————-

? ??? ???? ??? ?????? ??????? #? sẽ cùng các bạn bàn luận về tình hình thị trường dịch vụ IT và ITO trong những năm tới, đặt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu dự báo vẫn còn nhiều bất ổn. CMC Global ưu tiên, nhưng không giới hạn, cho tất cả các câu hỏi xoay quanh:

✅ Xu hướng, tiềm năng phát triển thị trường dịch vụ IT và ITO nói riêng

✅ Phân tích thay đổi trong nhu cầu, yêu cầu về dịch vụ IT của các doanh nghiệp

✅ Định vị và xây dựng chiến lược cạnh tranh cho nhóm sản phẩm dịch vụ IT Outsourcing

✅ Chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng ở từng thị trường

? Hai khách mời đặc biệt xuất hiện trong ??? ???? ??? ?????? ??????? #? sẽ là các lãnh đạo, quản lý cấp cao tại CMC Global với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT

?️ ??? ?????̂̃? ???̣̂? ??́?? – ????? ???????? ???????, ??? ??????

Anh Nguyễn Việt Bách là một trong những lãnh đạo cấp cao đã đồng hành với CMC Global từ giai đoạn đầu thành lập đến nay. Với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, giữ vai trò quản lý cấp cao, lãnh đạo tại các tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam, anh chắc chắn sẽ mang đến nhiều phân tích đa chiều, thực tế về chiến lược quản trị sản xuất và kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất phần mềm hiện nay.

?️ ???̣ ??? ???̣ ??̆̀?? ??? – ????? ???????? ???????? ???????, ??? ??????Với hơn 10 năm kinh nghiệm sales B2B và 5 năm trong lĩnh vực sales IT nói riêng, chị Cao Thị Hằng Nga đang đảm nhận vị trí Sales Manager tại Trung tâm Giải pháp Cloud – đơn vị chiến lược của CMC Global trong cung cấp dịch vụ Cloud Professional, Data & Analytics on Cloud, AI/ML Solutions & Products. Qua thực tế chinh chiến tại rất đa dạng thị trường chiến lược như Việt Nam, APAC, EU/US, chị Nga sẽ có nhiều chia sẻ đáng mong đợi về sự chuyển đổi chiến lược kinh doanh hiệu quả tại CMC Global, bắt kịp sự biến đổi nhanh chóng của thị trường.

? Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các lãnh đạo, quản lý cấp cao trong AMA with CMC Global Leaders #1!

? Thông tin chương trình ??? ???? ??? ?????? ??????? #?

? SALES ITO TRONG SUY THOÁI: CHIẾN LƯỢC NÀO ĐỂ CẠNH TRANH?

▶️Link đặt câu hỏi tại: https://forms.office.com/r/qGez2XDafF

● Thời gian Live AMA: ????? ???̛́ ?, ???̀? ??/??/????

● Online qua Microsoft Teams (Link tham dự sẽ được gửi qua email đăng ký)

? ??? ???? ??? ?????? ??????? là một phần trong chiến dịch ?? – ????? ?? ??? ???? ? – chiến dịch tuyển dụng nhân tài Sales IT trên khắp cả nước của CMC Global

? Xem thêm thông tin và ứng tuyển tại: https://sales-talent.cmcglobal.com.vn/

 

Đọc thêm các bài viết về Sales IT tại CMC Global:

Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải làm Sales IT

Top 4 kỹ năng Sale B2B “bất bại” giúp Sales IT bùng nổ doanh số triệu đô

Sunny Le, Account Manager – Sales IT “từ con số 0”: 3 tháng không ra số thì làm gì?

Copy link
Powered by Social Snap