AMA with CMC Global Leaders #2

Lần đầu tiên CMC Global tổ chức chuỗi sự kiện AMA (Ask Me Anything) với khách mời là các lãnh đạo, quản lý cấp cao của công ty. Chương trình là một phần trong chiến dịch ?? – ????? ?? ??? ???? ?, nhằm tuyển dụng nhân tài ngành Sales IT trên khắp cả nước.

AMA with CMC Global 2

? Với hình thức AMA, toàn bộ thời lượng 01 tiếng 30 phút của chương trình sẽ ở dạng Hỏi-Đáp, ưu tiên tương tác giữa khách mời và những người theo dõi trên các nền tảng. Chuỗi AMA lần này xoay quanh từ khoá “Sales ITO”, từ việc cập nhật xu hướng thị trường, lập chiến lược kinh doanh phù hợp cho đến việc xây dựng đội ngũ Sales thiện chiến.

✳️ Nếu bạn đang làm việc trong mảng Sales thì chương trình là nơi tuyệt vời để bạn hiểu rõ hơn về ngành IT, thị trường ITO và những tiềm năng mạnh mẽ của nó.

✳️ Nếu bạn đã là một người chơi hệ Sales IT lâu năm thì cũng đừng bỏ qua cơ hội thảo luận, networking với các chuyên gia cùng ngành và cập nhật những xu hướng mới.

#AMA WITH CMC GLOBAL LEADERS #2

? CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NỘI LỰC ĐỘI NGŨ SALES IT

? Đăng ký & đặt câu hỏi tại: https://forms.office.com/r/qGez2XDafF

———————-

? Đội ngũ kinh doanh xuất sắc luôn là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của mọi chiến lược phát triển thị trường. Nhưng để nuôi dưỡng, thúc đẩy nội lực cho đội ngũ Sales đủ năng lực và thiện chiến, đặc biệt trong lĩnh vực Sales IT, sẽ cần những yếu tố quan trọng nào, lộ trình đào tạo ra sao, tạo “áp lực” với sales thế nào cho đúng?

Đừng ngần ngại đặt ra những thắc mắc hay chia sẻ câu chuyện cụ thể của bạn xoay quanh chủ đề “Chiến lược phát triển nội lực đội ngũ Sales IT” với các khách mời trong AMA WITH CMC GLOBAL LEADERS #2 nhé!

? AMA WITH CMC GLOBAL LEADERS #2 chào đón sự trở lại của cặp đôi khách mời từng gây ấn tượng mạnh trên sóng CMC Global Careers, với những câu chuyện kể mãi không hết về cuộc đua “săn cá voi” toàn cầu

?️ Anh Nguyễn Cao Cường – Managing Director, GEU/US, CMC Global

Với hơn 10 năm kinh nghiệm giữ vai trò giám đốc kinh doanh cấp cao tại các công ty và tập đoàn lớn, anh Nguyễn Cao Cường là nhân sự tiên phong, lãnh đạo đội ngũ CMC Global thành công khai phá thị trường Âu – Mỹ từ năm 2019. Team Sales nhiệt huyết được anh Cường xây dựng từ những ngày đầu tiên đã góp công lớn vào tốc độ tăng trưởng thần tốc 200 – 300%/ năm của CMC Global tại thị trường nổi tiếng khắt khe này.

?️ Chị Trần Thị Sen – APAC Sales Manager, CMC Global

Chị Trần Thị Sen có hơn 10 năm kinh nghiệm sales B2B ở đa dạng lĩnh vực (finance, hospitality…) và 8 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành IT, tập trung phát triển thị trường chiến lược APAC (Châu Á – Thái Bình Dương) tại CMC Global. Không chỉ là một nữ chiến binh Sales xuất sắc tại thị trường APAC, chị Sen còn là người chị dẫn đường, truyền cảm hứng và năng lượng máu lửa cho đội ngũ Best Sales Team của Phòng Kinh doanh 3 – CMC Global trong nhiều năm qua.

? Nhanh tay đặt câu hỏi để có cơ hội nhận những phần quà cực chất từ AMA WITH CMC GLOBAL LEADERS #2 nhé!

? Thông tin chương trình AMA WITH CMC GLOBAL LEADERS #2

? CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NỘI LỰC ĐỘI NGŨ SALES IT

▶️ Link đặt câu hỏi tại: https://forms.office.com/r/qGez2XDafF

● Online qua Microsoft Teams (Link tham dự sẽ được gửi qua email đăng ký)

? AMA WITH CMC GLOBAL LEADERS #2 là một phần trong chiến dịch F5 – Fight to the next 5 – chiến dịch tuyển dụng nhân tài Sales IT trên khắp cả nước của CMC Global

? Xem thêm thông tin và ứng tuyển tại: https://sales-talent.cmcglobal.com.vn/

 

Đọc thêm các bài viết về Sales IT tại CMC Global:

Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải làm Sales IT

Top 4 kỹ năng Sale B2B “bất bại” giúp Sales IT bùng nổ doanh số triệu đô

Sunny Le, Account Manager – Sales IT “từ con số 0”: 3 tháng không ra số thì làm gì?

Copy link
Powered by Social Snap