Văn phòng đại diện thứ 2 của CMC Japan chính thức hoạt động

Ngày 27/9/2021, Công ty CMC Nhật Bản (CMC Japan), chủ quản bởi CMC Global, đã chính thức ra mắt văn phòng mới tại Thành phố Osaka. Đây là văn phòng thứ hai của CMC Japan tại Nhật Bản, sau văn phòng tại Yokohama. 

CMC Japan được thành lập từ tháng 08/2017 với văn phòng trụ sở chính đặt tại Wework Minato Mirai, Yokohama. Sau bốn năm phát triển, CMC Japan hiện là đơn vị đi đầu phát triển thị trường Nhật Bản trong chiến lược toàn cầu hóa của CMC Global.

Đội ngũ của CMC Japan tại Việt Nam và Nhật Bản hiện tại đạt trên 1500 nhân sự, hợp tác với hơn 100 khách hàng cùng dự án tiêu biểu. Tăng trưởng về doanh thu đã đạt gần 1,980 lần so với doanh thu năm đầu tiên, tăng trưởng về nhân sự gấp 5 lần so với cuối năm 2018.

Hành trình mới, thách thức mới

CMC Japan mở văn phòng đại diện tại Osaka với kỳ vọng mở rộng dịch vụ Phát triển Phần mềm (Software Development) và Chuyển đổi số (Digital Transformation) tại khu vực Kansai nói riêng và tại Nhật Bản nói chung.

Osaka không chỉ là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của khu vực Kansai, mà còn là một trong ba thành phố lớn, có đóng góp xếp thứ 2 vào nền kinh tế Nhật Bản. Đây là nơi hội tụ của rất nhiều doanh nghiệp lớn thuộc các ngành công nghiệp nặng, các ngành dịch vụ và các ngành công nghệ cao. Sự đa dạng và năng động tại đây đã tạo ra một môi trường đầu tư và phát triển lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp quy mô đa quốc gia cho đến những công ty khởi nghiệp.

Việc CMC Japan lựa chọn Osaka làm điểm dừng chân thứ hai thể hiện khao khát của CMC Global trong việc chinh phục những khách hàng tại khu vực Kansai nói riêng và tại Nhật Bản nói chung nhằm mang đến các dịch vụ chuyển đổi số và phát triển phần mềm với chất lượng chuẩn Nhật, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính ở mọi quy mô dự án.

 

Cơ hội gia nhập CMC Japan

Với định hướng tăng tốc phát triển trong những năm tới, CMC Japan hiện đang tuyển dụng liên tục nhiều vị trí làm việc tại cả Việt Nam và Nhật Bản.

Gia nhập CMC Japan, bạn sẽ được tham gia các dự án trọng điểm, làm việc trực tiếp với các khách hàng và chuyên gia Nhật Bản trong môi trường quốc tế. Hơn thế nữa, cơ hội onsite tại Nhật luôn rộng mở để bạn trải nghiệm cuộc sống tại một quốc gia phát triển với sự đồng hành và hỗ trợ cao nhất từ tổ chức.

Quyền lợi dành cho bạn khi gia nhập CMC Japan:

  • Môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp tại cả Việt Nam và Nhật Bản, tham gia đa dạng dự án với đối tác Nhật Bản danh tiếng ở nhiều lĩnh vực: Blockchain, E-Commerce…
  • Mức thu nhập cạnh tranh lên tới 600+ MAN/ năm tại Nhật Bản hoặc $2,500/tháng tại Việt Nam; package lương từ 14 tháng/năm
  • Mức thưởng Dự án/ Signing bonus cao
  • Phúc lợi toàn diện với Bảo hiểm sức khỏe CMC Healthcare, các hoạt động teambuilding, du lịch định kỳ.
  • Có trợ cấp chi phí nhà ở, đi lại trong thời gian làm việc tại Nhật Bản.
Copy link
Powered by Social Snap