Tổng kết hoạt động cộng đồng tháng 5, 6/2023

Trong tháng 5 và tháng 6/2023, CMC Global đã tổ chức Company Tour, tham gia Job Fair và tài trợ, đồng hành trong workshop cùng cộng đồng CNTT. Hãy cùng điểm lại một số thông tin, hình ảnh nổi bật của các chương trình nhé!

Job fair

Company Tour “The Key to CMC Global”: Trung tâm đào tạo DevPro

25/5, tiếp tục chuỗi hành trình tìm kiếm những chiếc chìa khóa – thông tin, kiến thức thú vị tại CMC Global, 26 bạn học viên của DevPro đã có cơ hội thăm quan, trải nghiệm trực tiếp không gian làm việc của CMC Global – doanh nghiệp ITO top 2 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn còn có cho mình những bí kíp, kinh nghiệm thực chiến thông qua chia sẻ của 2 khách mời là Anh Dương Lê Phúc Nguyện – Delivery Manager với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng, đối tác quốc tế và Chị Mai Trung Anh – Project Manager với hơn 7 năm làm việc trong các dự án cho thị trường Nhật Bản. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của chương trình nhé:

hoat dong cong dong 1

Ngày hội việc làm – VYSA Job Fair 2023

CMC Japan – đơn vị thành viên chiến lược của CMC Global, Tập đoàn Công nghệ CMC, với sứ mệnh cung cấp sản phẩm dịch vụ CNTT của Việt Nam tại thị trường Nhật Bản, chúng tôi đã có một buổi hẹn cuối tuần đầy năng lượng cùng các bạn sinh viên Việt Nam tại VYSA Job Fair 2023 – một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của  Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản – VYSA Kanto.

⚡ Gần 200 lượt checkin tại booth và hơn 70 người tham gia online qua Zoom

⚡ Hàng loạt vị trí tuyển dụng hấp dẫn được CMC Japan giới thiệu trong hoạt động tư vấn hướng nghiệp

⚡ Minigame sôi nổi với rất nhiều phần quà xinh xắn đã được checkout

Khám phá một số hình ảnh trong buổi hẹn của chúng tôi tại đây!

job fair cjp

Meetup 32 – VietOpenInfra x CMC Global

hoat dong cong dong 2

Cũng trong ngày 27/5, đã diễn ra Meetup lần thứ 32 của Vietnam Open Infrastructure Community do CMC Global tài trợ, sự kiện được mong chờ nhất tháng 05 của Cộng đồng Mã nguồn mở tại Tp. Hồ Chí Minh.

Được tổ chức thành công tại OpenSpace – Không gian sáng tạo CMC, sự kiện bao gồm 3 phiên chia sẻ kiến thức của các chuyên gia hàng đầu về hạ tầng mở & Công nghệ Cloud đến từ CMC Global và các công ty công nghệ lớn.

Ngày hội sinh viên và doanh nghiệp – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM

job fair khtn

Ngày 04/6, nhiệt độ tại Tp. Hồ Chí Minh đã gia tăng bất thường bởi sức nóng đến từ Gian hàng của CMC Global tại Ngày hội Sinh viên & Doanh nghiệp 2023 – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM ??? vì năng lượng tuyệt vời mà các Ú-Ers đã mang đến.

Hãy cảm nhận sự rực rỡ, vui tươi của các bạn sinh viên tại đây nhé!

Hoạt động cộng đồng mà CMC Global tổ chức, tham gia trong tháng 5, tháng 6/2023 đã khép lại với 4 chương trình, sự kiện nổi bật. Cùng chờ đón những điều thú vị tiếp theo của CMC Global dành cho mọi người trong thời gian tới nha.

 

Copy link
Powered by Social Snap