??? ??? ?? ??? ?????? – Company tour 2023: Chào mừng Đoàn sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn – ĐHĐN

Rộn ràng chào đón sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn – ĐHĐN đến thăm CMC Global Đà Nẵng.

Rộn ràng chào đón sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn – ĐHĐN đến thăm CMC Global Đà Nẵng và tham gia ??? ??? ?? ??? ?????? – Company tour 2023.
☀️ Vừa qua, trong ánh nắng vàng rực rỡ ngày đầu tháng 3 tại thành phố biển xinh đẹp, hơn 30 bạn sinh viên năng động đến từ khoa Khoa học máy tính – VKU đã có chuyến tham quan đầy hứng khởi CMC Global Đà Nẵng.
Không chỉ là dịp tham quan, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, các VKU-ers còn có cơ hội trò chuyện cùng 2 khách mời đặc biệt là:
? Anh Nguyễn Đình Nhật – Senior Project Manager với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến, từng đảm nhiệm đa dạng các vị trí trong nhiều dự án quy mô quốc tế.
? Chị Nguyễn Hoàng Thảo – Talent Acquisition Leader với 10 năm kinh nghiệm xây dựng nguồn lực cho các doanh nghiệp IT lớn ở trong và ngoài nước.
? Từ những chia sẻ gần gũi của anh chị về chuyện ngành, chuyện nghề, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho nghề nghiệp tương lai. Đặc biệt, thông qua các minigames, các VKU-ers còn xuất sắc giành nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC.
✨ Company Tour đã khép lại, nhưng hy vọng sẽ hội ngộ cùng các bạn với tư cách là thành viên của đại gia đình CMC Global nhé!
? Một lần nữa, xin cảm ơn và hẹn gặp lại!
———————————
??? ?????? – ?????? ?? ??????? ??? ??????? ?????
? Email: recruitment@cmcglobal.vn
Copy link
Powered by Social Snap