CMC Japan tham gia Vietnam IT Day 2023 tại Tokyo, Nhật Bản

Ngày 16/5 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), Ủy ban Hợp tác CNTT Việt – Nhật (VJC) phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp Dịch vụ CNTT Nhật Bản (JISA) tổ chức Vietnam IT Day – sự kiện thường niên thúc đẩy hợp tác ngành CNTT giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Năm 2023 đánh dấu năm thứ 10 của sự kiện được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang hợp tác kinh doanh Nhật Bản tổ chức, đồng thời kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Sự kiện có sự tham gia của Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông hai nước, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật, 20 doanh nghiệp Việt Nam và gần 150 doanh nghiệp Nhật Bản.

Vietnam IT Day 2023 diễn ra với 03 hoạt động chính: Hội nghị, Triển lãm và Business Matching. Hội nghị đề cập đến 03 chủ đề chính: Nhìn lại 10 năm phát triển bùng nổ hợp tác CNTT Việt – Nhật, Định vị tương lai hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản, Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực hướng tới tương lai. Chương trình Business Matching (Kết nối hợp tác kinh doanh) đã tổ chức gần 100 cuộc gặp cho song phương 1:1 cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam.

Tự hào là thành viên đại diện cho CMC Global tại thị trường Nhật Bản, CMC Japan mang đến Vietnam IT Day 2023 các giải pháp về Chuyển đổi số và dịch vụ Gia công Phần mềm chất lượng cao, các giải pháp công nghệ như nhận diện khuôn mặt CIVAMS, Điện toán đám mây CMC Cloud… Đồng thời trong chương trình Business Matching, CMC Japan cũng đã kết nối và tư vấn trực tiếp 1:1 với nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đa lĩnh vực như tài chính ngân hàng, sản xuất, giải pháp công nghệ…

Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, CMC Japan với trụ sở chính ở Yokohama cùng hai chi nhánh tại Osaka và Tokyo đã ghi dấu ấn trên bản đồ IT xứ mặt trời mọc với nhiều thành tựu đáng tự hào. CMC Japan hiện đã và đang hợp tác với hơn 100 khách hàng ở nhiều lĩnh vực như dịch vụ tài chính, sản xuất, dịch vụ lưu trú, các cơ sở phúc lợi và các dự án thuộc khối chính phủ. Trong đó, nhiều khách hàng của CMC Japan nằm trong danh sách Fortune 500.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, tại phiên tọa đàm với chủ đề “Phát triển và đào tạo nguồn nhân lực IT hướng đến tương lai”, anh Nguyễn Công Chỉnh – Giám đốc CMC Japan đã chia sẻ CMC Japan cam kết đầu tư dài hạn và mang đến các nguồn lực CNTT Việt Nam tốt nhất để phục vụ và giúp các khách hàng tại Nhật Bản chuyển đổi số linh hoạt, hiệu quả nhất. Trong 5 năm tới, CMC Japan dự kiến sẽ phát triển thêm nhiều văn phòng khác tại Nhật Bản, nâng tổng số nhân sự tại Nhật Bản lên 2000 người, phối hợp cùng đội ngũ nhân lực Việt Nam để đồng hành, giải quyết các bài toán công nghệ của khách hàng.

 

>> Đọc thêm

Khám phá không gian làm việc mới của CMC Japan tại xứ sở phù tang

CMC Global tăng tốc tuyển dụng nhân sự CNTT cho thị trường Nhật Bản

Copy link
Powered by Social Snap