CMC Global được vinh danh Công ty Lá cờ đầu tại CMC AWARD 2021

Trong sự kiện CMC Award 2021 của Tập đoàn CMC, CMC Global đã vinh dự nhận Giải thưởng Công ty lá cờ đầu – The Leading Company of The Year FY2020. Đây là giải thưởng cao quý dành cho Công ty có đóng gáp lớn nhất trong năm cho sự phát triển của Tập đoàn CMC.

CMC Global thành lập từ tháng 3/2017, hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin ra thị trường toàn cầu. Dù tuổi đời còn non trẻ nhưng CMC Global đã thể hiện được sức bật mạnh mẽ của mình sau 4 năm thành lập.

Doanh thu của CMC Global tăng trưởng gần 1,980 lần so với năm 2017. Về mặt quản lý chất lượng, CMC Global đã đạt được chứng chỉ CMMi Level 3, hoàn thiện các tool quản lý nội bộ theo kế hoạch (RTS, TMS, Dashboard sản xuất). Thương hiệu CMC Global cũng không ngừng được nâng lên. Đầu năm 2019, Công ty đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam.

Phát triển thần tốc giữa lúc dịch COVID-19 còn chưa giảm nhiệt, lạc quan trước mọi thách thức, vững vàng trước mọi khó khăn, tập thể CMC Global đã xuất sắc mang về Giải thưởng Công ty Lá cờ đầu – The Leading Company of The Year FY2020 tại CMC Award 2021. Đó là nhờ nội lực của tập thể CMC Global với đội ngũ hơn 1,000 CBNV trẻ, nhiệt huyết, gắn kết cùng những quyết định táo bạo của đội ngũ Ban Lãnh đạo công ty và sự sát cánh của Tập đoàn.

Cũng tại CMC Award 2021, Phòng Tuyển dụng của CMC Global cũng được vinh dự được nhận danh hiệu Bộ phận tiêu biểu của năm – Best Team of The Year từ Tập đoàn CMC. Đây là danh hiệu xuất sắc nhất dành cho Tập thể có những đóng góp tích cực trong năm. Bước vào giai đoạn tăng trưởng nóng của CMC Global, phòng tuyển dụng đã gặp không ít những thử thách và khó khăn giai đoạn đầu năm 2021. Nhưng trong năm qua, tăng trưởng về nhân sự của CMC Global vẫn tăng gấp 5 lần so với cuối năm 2018, đáp ứng kịp thời yêu cầu về nhân sự chất lượng cho các dự án lớn của công ty. Thương hiệu tuyển dụng của CMC đạt vị trí thứ 2 trong lĩnh vực IT Software – Outsourcing.

Phòng Tuyển dụng của CMC Global cũng nhận GIải thưởng Best team of The Year tại CMC Award 2021

CMC Award là chương trình đặng biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn CMC hằng năm nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, có đóng góp quan trọng cho Công ty, Tập đoàn trong năm tài chính. Năm 2021, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, lễ vinh danh CMC Awards 2021 dù không được tổ chức dưới ánh đèn sân khấu nhưng Ban Lãnh đạo Tập đoàn vẫn luôn dành sự trân quý đặc biệt dành cho những nỗ lực và thành quả mà các cá nhân, tập thể đã đóng góp cho CMC.  

Copy link
Powered by Social Snap