CMC Global chinh phục thành công chứng chỉ The Analytics on Microsoft Azure Specialization

Thành quả ấn tượng này là “trái ngọt” cho những nỗ lực của đội ngũ nòng cốt tới từ Trung tâm giải pháp Cloud, CMC Global và quá trình hợp lực cùng “người anh lớn” CMC TS.

Đại gia đình CMC Global đón tin vui đầu tiên trong năm 2023 khi chinh phục thành công Chứng chỉ The Analytics on Microsoft Azure Specialization – Chứng chỉ cao nhất dành cho Đối tác về Phân tích dữ liệu trên nền tảng Microsoft Azure.

Cột mốc ấn tượng này có được nhờ những nỗ lực của đội ngũ nòng cốt từ Trung tâm Giải pháp Cloud (Cloud Solution Center – CSC) và quá trình hợp lực cùng “người anh lớn” CMC TS. Trung tâm Giải pháp Cloud hiện là đơn vị chiến lược của CMC Global và Tập đoàn Công nghệ CMC trong nghiên cứu và cung cấp dịch vụ Cloud Professional, Data & Analytics on Cloud, AI/ML Solutions & Products cho nhiều dự án quy mô lớn, đa lĩnh vực trên thị trường toàn cầu.

Sở hữu chứng chỉ The Analytics on Microsoft Azure Specialization, Trung tâm Giải pháp Cloud nói riêng và CMC Global nói chung một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực chuyên sâu trong các dự án lớn về Phân tích dữ liệu với việc

  • Lập kế hoạch và cung cấp các giải pháp phân tích mạnh mẽ, tuân theo các best practices của các dịch vụ trên Azure như Azure Synapse Analytics, Azure Data Lake, Azure Data Factory, và Azure Databricks…
  • Giúp khách hàng khai thác sức mạnh của dữ liệu dựa trên một nền tảng có tính mở rộng, an toàn và tối ưu chi phí.

Chúc mừng CMC Global và các thành viên Trung tâm giải pháp Cloud (CSC) với cột mốc vô cùng tự hào này nhé!

 

Copy link
Powered by Social Snap