CMC Japan kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4

CMC Japan được thành lập ngày 17/8/2017, và khai trương văn phòng đầu tiên tại thành phố Yokohama, Nhật Bản vào tháng 11/2017. Đánh dấu hành trình 4 năm phát triển, CMC Japan đã đạt được nhiều thành tựu trong tăng trưởng và mở rộng kinh doanh sang các khu vực khác.

Diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp mang đến nhiều thách thức, nhưng CMC Japan vẫn giữ được mức tăng trưởng theo kế hoạch. Đội ngũ CMC Japan đến nay cũng tăng lên đến 60 nhân sự ở Nhật Bản và 200 nhân sự ở Việt Nam, tất cả cùng chung một mục tiêu phát triển CMC Global mạnh mẽ tại thị trường Nhật Bản. CMC Japan cũng đã có cơ hội hợp tác với hơn 50 công ty khách hàng lớn nhỏ ở Nhật, trong đó có thể kể đến Softbank, Si&C, SRA, Intage, OST….

Tháng 7 vừa qua, CMC Japan triển khai thành công Giải pháp nhận diện khuôn mặt CIVAMS, được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Công nghệ CMC – CIST. Với mong ước mang công nghệ Việt Nam tới gần hơn với khách hàng Nhật, CIVAMS đang được thử nghiệm tại văn phòng CMC và sẽ được demo tại các sự kiện, triển lãm, demo với khách hàng. CIVAMS sẽ là một trong những dịch vụ công nghệ mang lại doanh thu cho công ty trong tương lai gần.

Sinh nhật lần thứ 4 cũng trở nên đặc biệt hơn khi CMC Japan thành công ký kết MOU lên đến 10 triệu Yên và khai trương văn phòng thứ 2 tại Thành phố Osaka. Với mục tiêu trở thành công ty Việt Nam đứng đầu trong việc cung cấp dịch vụ ICT cho các công ty khu vực Kansai, chi nhánh Osaka trở thành cánh tay nối dài của CMC Japan với sứ mệnh phát triển và mở rộng ở thị trường Nhật.

Không chỉ làm việc hết sức, CMC Japan còn tích cực “chơi hết mình” trong các hoạt động của công ty và Tập đoàn. Có thể kể đến Giải “MV Sáng tạo” (một trong hai giải thưởng cao nhất) trong cuộc thi MV Festival mừng sinh nhật Tập đoàn CMC, buổi kick-off chào năm tài chính mới vào tháng 5/2021 hay cuộc thi “Ảnh Gia Đình” làm ấm lòng những người con xa quê.

Ngoài ra, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 4 năm thành lập, tháng 6/2021, CMC Japan đã tổ chức thành công giải chạy bộ trực tuyến “RUN4C” – hoàn thành quãng đường 256km trong 44 ngày. Tổng kết giải chạy với gần 100 thành viên tham gia, tổng quãng đường đã lên đến 20,303.82 km. Đây là cơ hội để các nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết trong thời dịch bệnh và chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian làm việc tại CMC của các anh chị em.

Thành tích phát triển bền vững suốt những năm qua là thành quả của sự đồng lòng và cố gắng của toàn thể nhân viên và đường lối đúng đắn của ban lãnh đạo. Chặng đường phía trước còn dài với mục tiêu phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, tăng nhân sự lên hơn 2,000 người ở Nhật và Việt Nam trong 3 năm tới. Tất cả đều đã đồng lòng, sẵn sàng cho những bước nhảy xa sắp tới!

Copy link
Powered by Social Snap